โค้ชยิมส์
จิรัสธ์ธัญ ดวงจันทร์
ผู้จัดการภาค
เลขที่ตัวแทน
957861
เข้าร่วมงานเมื่อ
2550
คุณวุฒิและใบอนุญาตต่างๆ
  • IC License
  • MDRT
74172 ผู้เข้าชม

บทสัมภาษณ์

เข้าสู่อาชีพตั้งแต่เป็นนักศึกษาจบใหม่และอยากหาประสบการณ์ด้านงานขายจึงตัดสินใจเข้าสู่อาชีพในปีพศ.2551 ทำงานได้เพียง 16 เดือน สิ่งที่ได้จากอาชีพนี้คือ ความรู้ รายได้ รางวัลการท่องเที่ยว และการเลื่อนตำแหน่งเป็น Manager ซึ่งเกินเป้าหมาย มากๆจากที่ตั้งเอาไว้ หลังจากนั้นได้เดินหน้าสร้างและสอนทีมงานให้อยู่และเติบโตในอาชีพได้อย่างมั่นคงและสร้างทีมงานให้เติบโตขึ้นได้สำเร็จ

     ภายในระยะเวลา 3 ปีแรกที่ทำงาน ก็ได้เลื่อนขึ้นตำแหน่ง RM (ผู้บริหารระดับสูง) ที่อายุน้อยที่สุดในตอนนั้น อยู่ในอาชีพมาเป็นระยะเวลากว่า 15 ปี นอกจากรายได้แล้ว ยังได้รางวัลและคุณวุฒิต่างๆมากมาย และได้โค้ชสอนทีมงานจนติดคุณวุฒิระดับโลก MDRT และ COT จนเป็นอาชีพที่มั่นคงระดับนึงในระยะยาวของทีมงานทุกคน


"เรามุ่งมั่นสร้างทีมงานที่ปรึกษาทางด้านการเงินมืออาชีพ"

...ยิมไม่เคยคิดว่าตัวยิมอยู่ตำแหน่งอะไร การทำหน้าที่ที่ดีที่สุดในฐานะ Manager คือการสนับสนุนทีมงาน การช่วยเหลือทีมงาน ให้ทุกๆคนประสบความสำเร็จในเป้าหมายของการเข้าสู่อาชีพ

มาเป็นส่วนนึงในอาชีพที่ปรึกษาทางด้านการเงินกับทีมงานของเราด้วยกันนะคะ



บรรยากาศในการทำงาน

กิจกรรมและผลงานที่ผ่านมา

ไม่มีอาชีพไหนที่ต่ำต้อย ทัศนคติในใจเราเท่านั้น ที่จะสามารถทำอาชีพให้มีคุณค่า

สนใจสมัครเป็นตัวแทนกับผู้จัดการท่านนี้ คลิกที่นี่
เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว ไม่ยอมรับทั้งหมด ยอมรับ