โบ๊ท
ภิภัฒน์พงษ์ อนุพันธ์พงษ์สุข
ผู้จัดการขาย SM(2)
เลขที่ตัวแทน
157944
เข้าร่วมงานเมื่อ
2562
40077 ผู้เข้าชม

บทสัมภาษณ์

อดีตผมเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ ค่อนข้างเป็นอาชีพที่มั่นคงระดับนึง แต่ด้วยตำแหน่งระดับงานผม มีเงินเดือนค่อนข้างน้อย จึงทำให้ผมต้องเริ่มมองหาอาชีพอื่นเพื่อมาตอบโจทย์การดำรงชีวิตของผมเพราะผมเป็นคนที่มีภาระเยอะ 

  บอกตรงๆนะครับผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์ด้านประกันไม่ค่อยดีเท่าไร อาจจะเหมือนหลายๆคนที่เคยเจอเรื่องราวไม่ดีผ่านหูมา และก็มีหลายคนที่เข้ามาชวนผมทำอาชีพตัวแทน ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมก็ปฏิเสธตลอดมา 

   จนวันนึงผมมารู้จักกับคำว่าที่ปรึกษาทางด้านการเงินและเห็นรุ่นพี่ที่สนิทด้วยเค้าทำอาชีพนี้อาชีพเดียว แล้วสามารถมีเงินตอบโจทย์ภาระต่างๆในกับครอบครัวได้ จนเค้าประสบความสำเร็จในการเลื่อนขึ้นตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง 

     วันนั้นในปี 2562 เป็นปีที่ผมกล้าตัดสินใจทำอาชีพที่ปรึกษาทางการเงินนี้อย่างเต็มตัว ผมพยายามศึกษาหาความรู้หาประสบการณ์จากคนที่เขาเก่งและพยายามที่จะเรียนรู้พัฒนาตนเองจนประสบความสำเร็จ ได้ขึ้นตำแหน่งผู้บริหารระดับ Manager ทีมได้อย่างภาคภูมิใจมาจนถึงทุกวันนี้

 การทำหน้าที่ที่ดีที่สุดในฐานะตัวแทน คือคอยดูแลลูกค้า และในส่วนหน้าที่ของผู้จัดการ คือการคอยสนับสนุนทีมงาน การช่วยเหลือทีมงาน ให้ทุกๆคนประสบความสำเร็จในเป้าหมายของการเข้าสู่อาชีพ 

   ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจสู่อาชีพที่ปรึกษาทางด้านการเงินกับทีมงานของเราด้วยกันครับ





บรรยากาศในการทำงาน

กิจกรรมและผลงานที่ผ่านมา

"อุปสรรคที่ขัดขวางความรู้แจ้งของเราในวันพรุ่งนี้ คือ ความลังเลในวันนี้ของเรา"

สนใจสมัครเป็นตัวแทนกับผู้จัดการท่านนี้ คลิกที่นี่
เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว ไม่ยอมรับทั้งหมด ยอมรับ