นวล
นวลนภา เชียงสิน
ผู้จัดการขาย Triple A
เลขที่ตัวแทน
138216
เข้าร่วมงานเมื่อ
2558
คุณวุฒิและใบอนุญาตต่างๆ
  • MDRT
90733 ผู้เข้าชม

บทสัมภาษณ์

บอกเลยว่าส่วนตัวไม่เคยคิดที่จะเข้ามาสายงานนี้เลย…ตัดสินใจนานมาก เพราะกลัวกับอาชีพนี้ จากที่เคยเป็นครูเปลี่ยนบทบาทหน้าที่การงานไปเลย…แต่พูดถึงความแน่นอนมันไม่แน่นอน…คำว่ารายได้…ซึ่งมีเพื่อนได้แนะนำมาลองดูเพราะเราสามารถสร้างชีวิตจากอาชีพนี้ได้ เลยตัดสินใจคิดไป6เดือนเลยตัดสินใจลองเข้าสู่อาชีพที่ทุกคนไม่ค่อยชอบดู…พอเข้ามาวันแรกเปลี่ยนมุมมองใหม่ มองเห็นอะไรจากอาชีพนี้ได้เยอะ เป็นอาชีพที่ช่วยให้คนรอบๆตัวเรามีการวางแผนได้ดียิ่งขึ้น รู้จักการวางแผนที่ชัดมากขึ้นและทำให้เรารู้คุณค่าของตัวเรามากขึ้น และวันนี้เราอยู่ในอาชีพที่สร้างชีวิต…ด้วยคำว่ารายได้ที่เรากำหนดเอง…ทำงานเพื่อเป้าหมาย มีเวลาให้กับตัวเองและคนที่เรารัก…ไม่มีคำว่าไม่สำเร็จถ้ายังไม่ลองคิดที่จะลงมือทำ…

"หากเราเปลี่ยนความคิด ชีวิตเราก้อเปลี่ยน เราแค่เปลี่ยนจากนกให้เป็นอินทรีย์เท่านั้นเอง…เราจะเห็นตัวเราชัดขึ้นในโลกกว้างและความรู้ที่จะพาเราประสบความสำเร็จในชีวิต"

บรรยากาศในการทำงาน

กิจกรรมและผลงานที่ผ่านมา

การที่เราจะประสบความสำเร็จได้…เราต้องเชื่อในตัวเองและงานที่เรารัก ทุกอย่างจะจบลงด้วยความสำเร็จ

สนใจสมัครเป็นตัวแทนกับผู้จัดการท่านนี้ คลิกที่นี่
เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว ไม่ยอมรับทั้งหมด ยอมรับ