โอ
วิภาลักษณ์ พิมภูคำ
ผู้จัดการขาย Triple A
เลขที่ตัวแทน
135798
เข้าร่วมงานเมื่อ
2558
10500 ผู้เข้าชม

บทสัมภาษณ์

จากเด็กในรั้วมหาลัยที่เรียนจบใหม่ต้องการเริ่มต้นอาชีพด้วยความฝันที่ต้องการรายได้ที่ไม่มีขีดจำกัด หลังจากที่ได้เริ่มทำงานในอาชีพตัวแทนประกันชีวิตก็ยิ่งค้นพบว่าเป็นงานที่มีรายได้มากตามความสามารถของเราและมีความอิสระอย่างมาก เราสามารถจัดสรรเวลา จัดสรรวันพักผ่อนได้ตามไลฟ์สไตล์ของเรา และแน่นอนค่ะว่ารายได้มากก็ต้องทำงานมากกว่าคนอื่นๆเช่นเดียวกัน ในช่วงแรกทำงานหนักมาก ต้องจัดสรรเวลา ลำดับการทำงานให้เป็นระบบใช้เวลาทำงานหนักเต็มที่ถึง 2 ปี จากนั้นทุกๆอย่างลงตัวมากขึ้น รู้สึกว่าอาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตเป็นอาชีพที่วิเศษแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน ถ้าวันนั้นไม่กล้าที่จะเข้ามาสัมผัส ชีวิตทุกวันนี้คงยังไม่สามารถทำความฝันอขงคุณพ่อคุณแม่ได้สำเร็จไวขนาดนี้ค่ะ อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ทุกๆคนสามารถเปลี่ยนชีวิตตัวเองได้จริงๆค่ะ

"หากเชื่อมั่นว่าคุณคือคนที่มีรักในการพูดคุณกับผู้อื่น และรักในการให้ ขอเชิญสัมผัสกับอาชีพที่คุณเองสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด งานที่อิสระทั้งรายได้และเวลา งานที่มีคุณค่าในทุกๆวันค่ะ"

กิจกรรมและผลงานที่ผ่านมา

ไม่ถึงต้องเขย่ง
ไม่เก่งต้องขยัน

สนใจสมัครเป็นตัวแทนกับผู้จัดการท่านนี้ คลิกที่นี่
เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว ไม่ยอมรับทั้งหมด ยอมรับ