ไฝ
ษิธิษร เทียนงาม
ผู้จัดการขาย A+
เลขที่ตัวแทน
120278
เข้าร่วมงานเมื่อ
2556
11609 ผู้เข้าชม

บทสัมภาษณ์

ก้าวแรกที่เข้ามาในอาชีพนี้ เริ่มต้นจากการสูญเสียคนรักในครอบครัว เมื่อการสูญเสียเกิดขึ้นกับเรา รายจ่ายก็ประดังเข้ามาจนไม่สามารถหยุดมันได้ จึงมองหาประกันเพื่อต้องการซื้อไว้เอง ซึ่งตรงนี้นี่เอง ที่ทำให้เราเปลี่ยนความคิดและต้องการพลิกอาชีพจากงานประจำเข้ามาเป็นที่ปรึกษาประกันชีวิตเสียเองน่าจะดีกว่า เพียงเพราะอยากบอกให้ทุกคนทราบว่า ควรต้องมีหลักประกันและการวางแผนทางด้านการเงินเพื่อครอบครัวและตัวเองไว้มันดีที่สุดจริงๆ จากเด็กที่ทำงานประจำมากว่า 13 ปี ตัดสินใจลาออกจากงาน โดยจริงจัง มุ่งมั่นในอาชีพนี้ เพราะมองเห็นโอกาสความก้าวหน้าทั้งทางด้านตำแหน่งงานและรายได้ เพียงเหตุผลเดียว และเชื่อว่า จะสามารถสร้างรายได้มากกว่างานประจำที่เคยทำจริง

"เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอาชีพเรานะคะ อาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงินจะนำพาความสามารถของเราไปสู่เป้าหมาย และเปลี่ยนมันให้เป็นรายได้อย่างที่เราต้องการ"

บรรยากาศในการทำงาน

กิจกรรมและผลงานที่ผ่านมา

เชื่อเสมอว่า
จะเป็นอาชีพที่สร้างรายได้
มากกว่างานประจำที่เคยทำจริง

สนใจสมัครเป็นตัวแทนกับผู้จัดการท่านนี้ คลิกที่นี่
เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว ไม่ยอมรับทั้งหมด ยอมรับ