อุ๊
ปนัดดา ชลายนนาวิน
ผู้จัดการขาย(SM)
เลขที่ตัวแทน
066386
เข้าร่วมงานเมื่อ
2560
คุณวุฒิและใบอนุญาตต่างๆ
  • IC License
1436 ผู้เข้าชม

บทสัมภาษณ์

| จุดเริ่มต้น...แค่เข้ามาเรียนรู้

   เราเป็นคนชอบและสนใจเรื่องการวางแผนการเงินอยู่แล้ว จึงได้เปิดโอกาสให้ตัวเองเข้ามาเรียนรู้โลกของประกันชีวิตเพิ่มเติมเพราะสนใจแบบประกันชนิดหนึ่งที่ใช้ตอบโจทย์การวางแผนการเงินได้นั่นก็คือ ประกันควบคู่การลงทุน หรือยูนิตลิ้งต์ นั่นเองซึ่งเป็นแบบประกันที่ได้ทั้งความคุ้มครองชีวิตและได้ลงทุนไปด้วยเมื่อได้มาอบรมและสอบผ่านหลักสูตรผู้แนะนำการลงทุน (IC.License) และได้สิทธิ์อบรมขายกองทุนรวมให้กับบลจ.ชั้นนำในหลายๆที่ทำให้เราเป็นตัวแทนที่มีคุณสมบัติหลากหลาย ในการดูแลลูกค้า รวมทั้งสามารถมีรายได้จากหลายๆทางอีกด้วย บ.เมืองไทยประกันชีวิต ให้การสนับสนุนพวกเราอย่างเต็มที่เพื่อให้เราเป็นที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพ และก้าวขึ้นสู่นักวางแผนการเงิน ทั้งคุณวุฒิ CFP.และ AFPT. “เพราะอาชีพนี้มีคุณค่าและสร้างประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้” หน้าที่ของเราคือ การให้คำปรึกษาและช่วยวางแผนประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพที่เหมาะสม ให้ตรงกับเป้าหมายและความต้องการของลูกค้า

"มาร่วมงานด้วยกันซิค่ะ...เพียงคุณเปิดใจ...เข้ามาเรียนรู้ในอาชีพนี้ อาชีพที่คุณสามารถกำหนดเป้าหมายชีวิตตัวเองได้ ออกแบบเวลาทำงานและรายได้ด้วยตัวเอง ผู้จัดการอุ๊/ปนัดดา คนนี้...ยินดีต้อนรับค่ะ"

บรรยากาศในการทำงาน

กิจกรรมและผลงานที่ผ่านมา

หางานที่เรารัก ทำแล้วมีความสุข
มีประโยชน์กับผู้อื่น
แล้วเงินทองจะตามมาเอง

สนใจสมัครเป็นตัวแทนกับผู้จัดการท่านนี้ คลิกที่นี่
เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว ไม่ยอมรับทั้งหมด ยอมรับ