อวบ
ปาณิสรา รัศมี
ผู้จัดการขาย Triple A
เลขที่ตัวแทน
950544
เข้าร่วมงานเมื่อ
2540
คุณวุฒิและใบอนุญาตต่างๆ
  • IC License
  • MDRT
1529 ผู้เข้าชม

บทสัมภาษณ์

   จากนักศึกษาจบใหม่ ที่ยังไม่เคยผ่านการทำงานมาก่อน ก้าวเข้ามาสู่การทำงานเป็นตัวแทนประกันชีวิต ด้วยความเป็นเด็กต่างจังหวัด จึงทำให้ไม่มีฐานลูกค้ามาก่อน ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลยสำหรับการเป็นตัวแทนในช่วงแรกๆ ต้องขยัน เรียนรู้และพัฒนาตัวเอง ลองผิดลองถูกเพื่อหาทางของตัวเองให้เจอจึงทำให้อยู่ได้และอยู่ได้อย่างดีในอาชีพ ด้วยความที่เป็นคนมุ่งมั่นจึงบอกกับตัวเองเสมอว่า“อะไรที่คนอื่นทำได้เราก็ต้องทำได้ ”
เหตุผลหลักที่ตัดสินใจเข้ามาสู่อาชีพก็เพราะเรื่องของรายได้ เพราะงานนี้เป็นงานที่สามารถสร้างรายได้แบบไม่มีเพดาน พ่อ แม่ และครอบครัวคือแรงบันดาลใจที่สำคัญ เนื่องจากเราเห็นความลำบากของ พ่อ แม่ มาตั้งแต่เด็กอยากให้ท่าน และครอบครัวสบายและอาชีพนี้ก็สามารถตอบ โจทย์สิ่งเหล่านี้ได้จริง 
รายได้ที่ไม่มีขีดจำกัด จ่ายค่าตอบแทนตามความสามารถที่เรามี
กำหนดเวลาการทำงานเองได้ และยังได้ท่องเที่ยวฟรีทั้งในและต่างประเทศ ในปัจจุบันหลายอย่าง เปลี่ยนไปจากตัวแทนประกันชีวิตก้าวเข้าสู่ที่ปรึกษาทางการเงินได้เรียนรู้และพัฒนาตนเองเพิ่มมากขึ้นไปอีก
บริษัทได้มีการสนับสนุนและอบรมให้ความรู้มากมาย
-Academy องค์กร แห่งการเรียนรู้มีวิทยากรทรงคุณวุฒิมากมายคอยให้ความรู้ในทุกเรื่องของงานขาย เรียนได้ทั้งในห้องเรียน และออนไลน์
-สนับสนุนให้มีการสอบ IC Licence เพื่อยกระดับความเป็นมืออาชีพ
-สนับสนุนคุณวุฒิระดับโลก MDRT สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำให้พัฒนาตัวเองสู่ความสำเร็จแบบไม่มีขีดจำกัด
ในปัจจุบันทำให้รักในอาชีพและไม่ใช่แค่เพียงรายได้ เรื่องของเวลาและการท่องเที่ยวเท่านั้นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ การสร้างทีมงานที่ปรึกษาทางการเงินอย่างมืออาชีพและและติดคุณวุฒิ MDRT คือสิ่งที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง


......อย่ากลัวก่อนที่จะก้าว อย่าหยุดศักยภาพตัวเองด้วยการพูดว่า “ฉันไม่ถนัด” เพราะอะไรที่ตอนนี้คุณถนัด จริงๆแล้วคุณก็เคย.....”ไม่ถนัดมาก่อน”


“ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ภายใต้ความพยายามที่มากพอ”

สนใจสมัครเป็นตัวแทนกับผู้จัดการท่านนี้ คลิกที่นี่
เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว ไม่ยอมรับทั้งหมด ยอมรับ