ชิ
ณัฐนิชา ทับทอง
ผู้จัดการภาค
เลขที่ตัวแทน
927369
เข้าร่วมงานเมื่อ
2546
คุณวุฒิและใบอนุญาตต่างๆ
  • IC License
  • MDRT
688 ผู้เข้าชม

บทสัมภาษณ์


|  จากอดีตครูสอนดนตรี

 ที่ทำงานสอนดนตรีมาตั้งแต่อายุ 19 ปี ตัดสินใจเข้าสู่อาชีพตัวแทนประกันชีวิตในปี 2553 เลือกเมืองไทยประกันชีวิตเพราะเป็นบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และด้วยวิสัยทัศน์ที่ดีของ CEO คุณสาระ ล่ำซำ จึงทำให้ตัดสินใจลาออกจากงานประจำสู่การเป็นตัวแทนอย่างเต็มตัว อีกทั้งยังเป็นเพราะความคุ้นเคยที่ได้เห็นการเติบโตและการทำงานของแม่ที่เข้ามาเป็นตัวแทนประกันชีวิตตั้งแต่อายุ 14 ปี 

         การเข้ามาทำงานในช่วงแรก มีเป้าหมายในการทำงานคือ
1. รายได้หลักแสนต่อเดือนก่อนอายุ 30
2.การได้รับทุนศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และ
3. การได้เป็นวิทยากรของบริษัท ภายในระยะเวลา 5 ปี เป้าหมายต่างๆก็บรรลุตามที่ตั้งไว้

        จากคนที่ไม่น่าจะขายประกันได้เลย พูดไม่เก่ง และยังมีความเป็นศิลปินสูงมาก แต่เมื่อได้เข้ามาอยู่ในเมืองไทยประกันชีวิต การทำงานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ชิได้ลุยตลาดแบบทุกๆรูปแบบ จากออกบู๊ทขาย เดินขายตามบ้าน บรรยายในโรงเรียน จัดกิจกรรมกับราชการ จัดบู๊ทการเงิน โทรขาย ไปจนถึงทีมบรรยายให้กับองค์กรเอกชนต่างๆ ทุกๆการตลาดชิได้ผ่านการทำมาตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี และปัจจุบันการตลาดทุกรูปแบบก็ถูกนำมาพัฒนาและส่งต่อให้กับทีมงาน

         เพราะชิชอบการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และเชื่อว่า การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด ยิ่งรู้เยอะยิ่งมีโอกาสเยอะ อาชีพนี้ทำให้ชิเกิดการพัฒนาในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาแนวความคิด ทักษะการขาย ความรู้ทางด้านการเงิน การบริหาร บุคคลิกภาพ การพรีเซนท์ การทำตลาดช่องทางต่างๆรวมไปถึงออนไลน์ และอีกมากมาย ซึ่งมีให้เรียนดีๆฟรีๆอยู่เสมอกับเมืองไทยประกันชีวิต และการได้เรียนรู้จึงเป็นกุญแจสำคัญในความสำเร็จของวันนี้ ด้วยรางวัลการันตีมากมายทั้ง MDRT, TNQA, Convention และรางวัลจากสมาคมต่างๆ 

     
      สำหรับใครที่ต้องการพัฒนาศักยภาพในตัวเอง และต้องการเดินทางสู่เป้าหมายให้ได้แบบถูกวิธี ไม่อยากต้องลองผิด ลองถูก แนะนำมาเรียนรู้ด้วยกันกับเรา ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ขอแค่มีใจ มีไฟ มีฝัน และรักการพัฒนาตัวเอง งานนี้จะทำให้คุณได้ทุกเป้าหมายที่ตั้งไว้แน่นอน


   

บรรยากาศในการทำงาน

กิจกรรมและผลงานที่ผ่านมา

การตั้งเป้าหมายชีวิต
เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้ชีวิต
เปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

สนใจสมัครเป็นตัวแทนกับผู้จัดการท่านนี้ คลิกที่นี่
เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว ไม่ยอมรับทั้งหมด ยอมรับ