หญิง
จารุวรรณ กลั่นขำ
ผู้จัดการขาย Triple A
เลขที่ตัวแทน
047227
เข้าร่วมงานเมื่อ
2554
คุณวุฒิและใบอนุญาตต่างๆ
  • IC License
2023 ผู้เข้าชม

บทสัมภาษณ์

เลือกไม่ผิดจริงๆค่ะ จากอาชีพวิศวกรโรงงาน ทำงานหนัก 6 - 7 วันต่อสัปดาห์ ผันตัวก้าวเข้าสู่อาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงิน เพราะต้องการตอบโจทย์รายได้ที่ไร้เพดาน ซึ่งขึ้นตามความสามารถ ความขยันของตัวเอง ตำแหน่งความก้าวหน้าที่เติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด อิสระด้านเวลา การใช้ชีวิต มีเวลาให้ครอบครัวมากยิ่งขึ้น และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น หลังจากที่ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต หญิงค้นพบอาชีพที่ทำให้มีความสุขกับการทำงานในทุกๆวัน รายได้ที่ตอบโจทย์ ได้พัฒนาความสามารถผ่านหลักสูตรการอบรมที่ทรงพลังของบริษัทและเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก เกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ดีใจมากค่ะที่ตัดสินใจเลือกทำงานที่นี่ และแน่นอนว่าจะเกษียณชีวิตการทำงานที่นี่เช่นกัน

"ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมงาน ที่ปรึกษาการประกันชีวิตและการเงินด้วยกันกับเราสิค่ะ เพราะเราเชื่อมั่นว่าความรู้ความสามารถในวิชาชีพ จะช่วยพัฒนาให้คนไทยวางแผนการเงินอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน"

บรรยากาศในการทำงาน

กิจกรรมและผลงานที่ผ่านมา

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
หากตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถ
จงมีความสุข สนุกกับงาน
และแบ่งปันสิ่งดีๆให้คนรอบข้างในทุกๆวัน

สนใจสมัครเป็นตัวแทนกับผู้จัดการท่านนี้ คลิกที่นี่
เมืองไทยประกันชีวิต ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีสุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่คุณ หากคุณดำเนินการต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้และ นโยบายคุกกี้ นโยบายความเป็นส่วนตัว ไม่ยอมรับทั้งหมด ยอมรับ